icon-search.png

Hoàng Gia Pearl đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam

04/12/2021
(Vanhoadoanhnhan.com) Ngày 17/12/2016, tại TP. HCM, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân 20-30 tổ chức chương trình Gặp gỡ các thành viên Câu lạc bộ Doanh nhân 20-30 – Vì trẻ em Việt Nam. Chương trình có sự tham dự của đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng – Phó Chủ tịch nước – Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng đại diện gần 100 doanh nghiệp là những đơn vị tài trợ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các thành viên thuộc Câu lạc bộ Doanh nhân 20-30.
Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng – Phó Chủ tịch nước – Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Buổi gặp gỡ là cơ hội quý giá cho các doanh nghiệp có dịp bày tỏ những nguyện vọng, chia sẻ những vướng mắc cùng lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Tại buổi gặp gỡ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã lắng nghe tâm tư, trăn trở của các doanh nghiệp, phản hồi những ý kiến của doanh nghiệp trong công tác quản lý, định hướng sự phát triển doanh nghiệp theo đúng đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước. Trong khuôn khổ buổi gặp gỡ, Công ty TNHH Ngọc trai Hoàng Gia (Hoàng Gia Pearl) đã hỗ trợ cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam 50 triệu đồng nhằm mục đích giúp đỡ, chăm sóc, bảo vệ cho trẻ em Việt.
Ghi nhận sự đóng góp của Hoàng Gia Pearl, Phó Chủ tịch nước cũng đã trao Bằng ghi nhận tài trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam cho đơn vị này. Ông Hồ Thanh Tuấn, Tổng Giám đốc Hoàng Gia Pearl, cũng cam kết với Phó Chủ tịch nước cùng Câu lạc bộ Doanh nhân 20-30 sẽ đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong thời gian tới.
Đây không phải là lần đầu tiên Hoàng Gia Pearl đóng góp cho cộng đồng. Đơn vị này từng thực hiện rất nhiều dự án cho xã hội. Tháng 1/2016, Hoàng Gia Pearl đã đấu giá tác phẩm trang sức độc nhất vô nhị Dấu ấn ngọc Việt thu về 350 triệu đồng gửi tặng Quỹ học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Sóc Trăng. Đồng thời ủng hộ cho chương trình Mừng xuân chiến sĩ của Câu lạc bộ Vì Trường Sa do bà Trương Mỹ Hoa – Nguyên Phó Chủ tịch nước làm chủ nhiệm. Tiếp đến, tháng 10/2016, tại sự kiện gây quỹ thường niên Dạ tiệc Nụ cười lần thứ 25 do Operation Smile Việt Nam tổ chức, Hoàng Gia Pearl cũng đóng góp vào chương trình bằng hình thức tham gia đấu giá từ thiện tuyệt tác trang sức Phượng hoàng. Có thể nói, bằng những hành động thiết thực, Hoàng Gia Pearl đã chung tay góp sức cho cộng đồng, xây dựng một xã hội Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn. Hoàng Gia Pearl hiện là đơn vị dẫn đầu về công nghệ nuôi cấy ngọc trai và là đơn vị duy nhất sở hữu quy trình khép kín từ nuôi cấy đến chế tác ngọc trai tại Việt Nam. Đây cũng là đơn vị duy nhất được chọn chế tác tặng phẩm ngọc trai dành tặng Đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ - Michelle Obama, tặng phẩm cho phu nhân Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe và nhiều tặng phẩm dành cho Phu nhân của nguyên thủ các nước. Sở dĩ Hoàng Gia Pearl có được những vinh hạnh ưu ái này là nhờ tiếng vang về chất lượng, sự khéo léo của các nghệ nhân đã làm nên nhiều tuyệt tác trang sức, thể hiện cái tài hoa, sáng tạo của người Việt.
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được