icon-search.png

Bí quyết lựa chọn ngọc trai phù hợp với làn da

04/12/2021

Trang sức ngọc trai phù hợp với làn da không chỉ giúp nữ chủ nhân tôn lên nét sang trọng, quý phái mà còn giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tự tin, thu hút mọi ánh nhìn.

Ngọc trai được phong là “Nhất hậu” bởi giá trị cao, sự quý hiếm và quan trọng hơn chính là vẻ đẹp mà chúng mang lại cho nữ chủ nhân. Chính vì như vậy trang sức ngọc trai luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Từ những người phụ nữ tuổi trung niên quý phái đến các cô gái trẻ năng động, ai cũng bị “mê hoặc” bởi vẻ đẹp diệu kỳ của những “tuyệt tác từ thiên nhiên” này.

Phụ nữ ngày nay có thể dễ dàng tìm cho mình những mẫu thiết kế phù hợp phong cách, dáng người, hoàn cảnh xuất hiện để thoả niềm đam mê với ngọc trai bởi sự đa dạng, phong phú của trang sức ngọc trai trong mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc. Tuy nhiên trang sức ngọc trai chỉ thật sự giúp tôn lên vẻ đẹp phụ nữ khi chúng phù hợp với tuổi tác, phong cách, trang phục và đặc biệt là phải phù hợp với làn da của bạn.

Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn ngọc trai phù hợp với làn da?

Với những người có nước da sáng, trắng, việc lựa chọn trang sức không quá khó khăn. Ngọc trai có gam màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo. Những trang sức này khi kết hợp với trang phục có màu đậm như nâu, đen, hay những tông màu có ánh kim sẽ làm nổi bật làn da trắng mịn của bạn.

Ha Kieu Anh - Trang suc Ngoc trai trang

Hoa hậu Hà Kiều Anh với làn da trắng sáng kiêu sa trong trang phục màu vàng kết hợp với chuỗi ngọc trai màu trắng cổ điển.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phá cách chọn ngọc trai màu vàng hoặc đen phối cùng trang phục cùng tông màu để tôn lên vẻ sang trọng, đồng điệu. Nếu thích sự phá cách, bạn sẽ phối kết với trang phục sáng màu để tạo sự tương phản, tôn lên làn da của mình. Bạn sẽ luôn tỏa sáng ở bất cứ nơi nào bạn hiện diện.

 Da trang hong - trang suc ngoc trai den

Chuỗi ngọc trai đen sẽ tôn lên nước da trắng hồng, giúp bạn trở nên nổi bật.

 Ho Ngoc Ha - trang suc ngoc trai nhieu mau

Hồ Ngọc Hà sử dụng trang sức ngọc trai phối nhiều màu ngọc khác nhau, tôn lên làn da trắng ngần của cô.

Nếu da bạn hơi ngăm thì mẫu ngọc trai với các ánh màu vàng và đen kết hợp với những bộ trang phục màu trung tính (màu be, màu kem,… )sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp da bạn nhìn sáng hơn mà không làm mất đi nét khác biệt vốn có của làn da bạn.

 da sam mau - trang suc ngoc trai den

Nếu da bạn hơi đậm màu có thể lựa chọn những mẫu ngọc trai gam màu đen.

 Michelle Obama - trang suc ngoc trai den vang

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama luôn xuất hiện trước công chúng với sự sang trọng, quý phái khi chọn cho mình những mẫu trang sức ngọc trai gam màu đen hoặc vàng.

Angelina Jolie da nâu - trang suc ngoc trai den

Làn da nâu của nữ diễn viên xinh đẹp Angelina Jolie rạng rỡ hơn với bộ chuỗi và bông tai ngọc trai đen.

Mách nhỏ những quý cô có nước da đậm màu cũng có thể tự tin chọn những mẫu ngọc trai gam màu trắng phối với trang phục màu đen tương phản. Da bạn không những không sậm đi mà còn tạo được nét chấm phá khác biệt trong phong cách.

 Rihanna - trang suc ngoc trai trang

Hãy mạnh dạn chọn ngọc trai gam màu trắng, da bạn sẽ không sậm đi mà còn tạo ra được nét riêng trong phong cách như cô nàng Rihanna.

Với những bí quyết trên, bạn đã có thể tự tin lựa chọn cho mình những mẫu trang sức ngọc trai không chỉ phù hợp với phong cách mà còn giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da, giúp bạn luôn nổi bật trong mắt người đối diện.

Theo: Ngọc trai Hoàng Gia

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được