icon-search.png

Các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của ngọc trai

04/12/2021

Độ bọc của xà cừ: là tiêu chí quan trọng nhất giúp ta đánh giá được độ bóng, màu sắc, hình dạng của ngọc trai thông qua độ sâu của nhiều lớp ngọc.

- Độ bóng: là kết quả phản ánh trực tiếp về độ bọc của ngọc trai, độ phản quảng cao làm cho viên ngọc trở lên long lanh và rực rỡ hơn.

- Hình dáng: ngọc trai được hình thành theo nguyên lí sinh học của con trai, vì vậy hình dáng của ngọc trai rất phong phú, mỗi viên ngọc đều mang trong mình một hình dáng tự nhiên khác nhau.

- Màu sắc: ngọc trai có các màu cơ bản là: màu trắng ánh bạc, ánh hồng, ánh xanh, vàng, màu xám và đen. Giá trị màu sắc của ngọc trai phụ thuộc vào cảm nhận thẩm mĩ của từng người. Tuy nhiên màu đẹp là màu có độ sắc nét, long lanh và bóng.

- Kích cỡ: ngọc trai có nhiều kích cỡ khác nhau, tuỳ thuộc vào giống trai và nhân cấy tạo ngọc. Thông thường ngọc trai có kích thước từ 2mm đến 20mm.

- Tì vết:tì vết chính là những phần tác động của yếu tố tự nhiên trong quá trình bọc ngọc của con trai, viên ngọc trai đẹp là viên ngọc trai có ít tì vết.

Video clip : Thông tin về ngọc trai có thể bạn chưa biết

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được