icon-search.png

Bạn Gái và Trang Sức

04/12/2021

ban-gai-va-trang-suc-0
Mỗi người con gái khi lớn lên, ngoài vẻ duyên dáng trời cho như đôi mắt đen huyền, đôi môi tươi thắm, vóc dáng uyển chuyển cân đối... họ còn biết làm tăng sức cuốn hút của mình bằng những món trang sức vô cùng phong phú với những sản phẩm quý giá, đắt tiền.

Bạn Gái và Trang Sức

Thế nhưng mang trang sức như thế nào để tăng lên vẻ duyên dáng, giá trị của bạn là điều không dễ. Nếu thiếu chọn lọc, thiếu tinh tế trong việc lựa chọn trang sức sẽ làm bạn trở nên quê mùa, thô thiển và trở thành những cô nàng... khoe của vụng về!

Với trang sức truyền thống 

Vàng, bạc, các loại đá quý... chính là những chất liệu được dùng cho những món trang sức truyền thống. Chẳng hạn một chiếc cổ nõn nà của một bạn gái sẽ càng đẹp, gợi cảm nếu được đeo một sợi dây chuyền bằng vàng hay bạc hoặc một xâu chuỗi ngọc... Trên ngón tay búp măng được làm duyên bằng một chiếc nhẫn lấp lánh. Cánh tay ngà có một chiếc vòng ngọc để tăng vẻ đáng yêu, quyến rũ.

Nhưng nếu bạn đeo một sợi dây chuyền vàng quá lớn hay vòng đeo tay quá bự thì trông bạn sẽ trở nên kệch cỡm và trông giống như đeo... xích hơn là trang sức. Và thông thường, không nên đeo quá 3 món trang sức trên người.

Trang sức hiện đại

Nhiều bạn gái hiện nay, ngoài những món trang sức truyền thống trên họ còn trang bị những phương tiện hiện đại, đồng thời cũng là những món trang sức thời thượng như điện thoại di động, xe cộ, quần áo hàng hiệu đắt tiền.

Với các bạn trẻ, trang sức là một nhu cầu không thể thiếu, chẳng hạn điện thoại di động để liên lạc, giao dịch, còn xe cộ là "đôi chân" để di chuyển tiện lợi và nhanh chóng. Khi chọn được một cái điện thoại xinh xắn, nhiều tiện ích, một chiếc xe thời trang hay bộ quần áo đúng mốt, hợp với phong cách... sẽ càng làm tăng vẻ trẻ trung, hiện đại và năng động của bạn...

Nhưng cũng có những bạn gái đua đòi, bằng mọi cách để có được những món trang sức ấy thì mới thấy mình có "giá trị". Có những bạn thu nhập không cao cũng tìm cách vay mượn, cầm cố để mua cho được những món trang sức sành điệu đắt tiền để rồi mang nợ hoặc phải đánh đổi phẩm giá của một người con gái...

Khi lấy trang sức làm giá trị bản thân

Như Hồng Đào (tên đã được thay đổi), sinh viên một trường dân lập tại TP.Hồ Chí Minh, cha mẹ cô là nông dân nên nuôi được cô học đại học đã là một cố gắng lớn. Vào năm thứ 2, mắc cỡ vì phải đi học bằng chiếc xe Cup cà tàng mà ba cô nhường cho và để có những món trang sức xịn, cô chấp nhận làm bồ nhí của một tay cò nhà đất đã có vợ con.

Cô tự hào vì cái điện thoại của cô giá 700USD, chiếc xe máy tay ga trên 2 nghìn đô, còn quần áo hàng hiệu cô mặc trên người không cái nào dưới 1 trăm đô! Và cô hãnh diện vì tổng cộng những thứ trên người cô không dưới 3 nghìn đô! Với những bạn gái nông cạn như cô nghe sẽ lác mắt, nhưng những ai có suy nghĩ đều thấy tội nghiệp cho "giá trị bản thân" quá rẻ ấy của cô.

Trang sức chỉ là trang sức

Bạn gái cần có những món trang sức thích hợp để tăng vẻ duyên dáng, xinh đẹp của mình. Thế nhưng nếu không biết chọn lựa trang sức, phân biệt trang sức, thay vì để làm đẹp, bạn chọn những loại "nặng đô" để tăng giá trị bản thân thì bạn đã nhầm to.

Giá trị bản thân của bạn gái chính là đạo đức, tài năng, những gì bạn đóng góp cho gia đình và xã hội chứ không phải là những món trang sức mua được bằng tiền. Vì nếu thế lỡ bạn bị mất xe cộ, điện thoại hoặc vòng vàng thì bạn chẳng lẽ không còn chút giá trị nào?!

Nguồn trangsuc.org

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline

Bạn sẽ nhận được