icon-search.png

Bảo quản ngọc trai như thế nào ?

04/12/2021

Sở hữu một bộ trang sức ngọc trai đã là một điều tuyệt vời, thế nhưng bảo quản và giữ gìn để chúng luôn đẹp và sáng bóng là một điều không hề đơn giản.

Hôm nay ngọc trai Hoàng Gia sẽ hướng dẫn các bạn cách bảo quản, giữ gìn bộ sưu tập trang sức ngọc trai của mình với những thủ thuật vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả.

Bo qun khi s dng

- Chỉ đeo ngọc trai sau khi bạn đã trang điểm, xịt nước hoa và vuốt keo cho tóc xong. Mỹ phẩm sẽ làm giảm độ bóng và làm mòn lớp xà cừ,nên tránh cho ngọc tiếp xúc trực tiếp với chúng. Trong một số trường hợp quá vội khi chúng ta không đủ thời gian để tháo trang sức ngọc trai ra trước khi trang điểm thì nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc giữa chúngvới các loại mỹ phẩm nước hoa. - Hãy tháo trang sức ngọc trai trước khi tắm và khi bơi

Bo qun sau khi s dng

- Để làm sạch ngọc trai, hãy rửa bằng nước tinh khiết. Sau khi rửa dùng vải mềm và sạch lau lại. Nếu dùng vải ẩm để lau phải để trang sức khô hẳn trước khi cất chúng đi. Và nhớ là không được để trang sức ngọc trai trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. - Không nên cất giữ ngọc trai chung trực tiếp với đồ trang sức khác, để tránh sự  cọ sát làm trầy bề mặt viên ngọc trai. - Cách tốt nhất là bọc chúng riêng rẽ vào những tấm vải mềm, mịn và đặt vào hộp riêng để tránh gây trầy xước..

Nếu như thnh thong chúng ta mi đeo thì nên bo qun thế nào?

Ngọc trai cần được tiếp xúc với nước ít nhất 1 năm 1 lần để làm tươi lại tế bào sống có khả năng bị mất nước trong thời gian dài cất giữ. Trong trường hợp này thì chúng ta nên dùng nước cất hoặc nước tinh khiết. - Đối với một số người am hiểu nhiều hơn về ngọc thì có thể dùng cách: cho vào túi vải mỏng, rắc thêm một chút muối. Sau đó buộc túi và đem nhúng vào nước ấm cho tới khi muối tan hết ngâm khoảng 20 đến 30 phút rồi đem ra lau khô. Ngọc sẽ trở lại sáng bóng. - Ngoài ra nên kiểm tra độ mòn của dây xâu chuỗi hạt ngọc trai, móc khoá chuỗi một năm một lần. Nếu bạn không có kinh nghiệm hoặc thời gian làm việc này thì hãy nhờ các đơn vị chuyên nghiệp thực hiện giúp bạn, điều này sẽ giúp sản phẩm của các bạn an toàn và bền đẹp hơn. Mong rằng với những bí quyết ở trên, bạn có thể giữ gìn cho những trang sức ngọc trai của mình luôn đẹp và bóng bẩy như mới.

Ngc Trai Hoàng Gia

  Video clipCách bảo quản Ngọc Trai

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline