icon-search.png

Cách đeo chuỗi ngọc trai

04/12/2021

Để chuỗi ngọc trai của quý bà, quý cô càng thêm sang trọng, kiêu sa, chúng tôi xin tư vấn một số mẹo nhỏ khi đeo chuỗi ngọc.

Trước hết  bạn cần biết cách phối hợp giữa màu sắc ngọc với bộ quần áo. Chiếc vòng cổ bằng ngọc trai trắng ngà chỉ phù hợp với trang phục trắng hoặc đen tuyền. Nếu bạn không biết cách phối màu, giá trị chuỗi hạt đeo trên cổ sẽ giảm hẳn. Sau nữa bạn nên chọn đôi hoa tai và chiếc vòng tay bằng ngọc trai cùng màu và kiểu dáng càng tôn thêm vẻ sang trọng cho người sử dụng. Nếu thích nổi bật hơn, bạn có thể tạo điểm nhấn của chuỗi ngọc bằng viên kim cương nhỏ nhưng vẫn sáng lấp lánh. Nhưng bạn thích chuỗi có hạt lớn thì không nên đeo thêm gì, sẽ rất thô.

trang suc ngoc trai lap lanh - da quy

Nếu bạn là người ưa phong cách cổ điển, nên chọn ngọc trai Akoya. Đó là những viên ngọc đồng kích cỡ, kết thành chuỗi ôm sát cổ, dài khoảng 40cm. Và khi  đeo chuỗi ngọc bạn nên chọn  những vòng ôm sát cổ hay dài chạm ngực. Những chiếc vòng cổ quá dài sẽ làm bạn trông đứng tuổi và không tôn được làn da vùng cổ. Bạn là  người thấp nên lựa dây đeo ngắn, ít rườm rà.

Một chuỗi ngọc đẹp cần có những viên to và nhỏ cân đối, trong đó, viên ngọc trai to nhất sẽ được xâu ở giữa và các viên khác nhỏ dần về hai bên móc đeo. Kiểu chuỗi này khá phổ biến và mang lại vẻ sang trọng cho người sử dụng.

Tuy nhiên có một nhắc nhỏ với nhau: nếu thân hình “nàng Olivơ” thì không nên đeo ngọc trai. Còn bạn có  một vùng cổ đầy đặn thì chuỗi ngọc trai sẽ là “sự lựa chọn số một” đấy.

Nguồn www.addcomm.com.vn

review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Showroom Showroom Nhắn tin Nhắn tin Hotline